Trào lưu viết tên lên lon Coca cũng đã xuất hiện ở hàng trăm nước trước khi xuất hiện tại Việt Nam.
Hẳn mấy ngày nay bạn đã thấy trên Newfeed Facebook của mình hình nhiều lon Coca có tên bạn bè và người thân...hay những ký tự lạ khác với thông thường.
Mặc dù chiến dịch quảng cáo Coca được vô số người hưởng ứng và tham gia, tuy nhiên không phải tên của ai cũng được khắc trên lon. Do đó, một ứng dụng cho phép bạn tự khắc tên mình lên lon Coca đã ra đời để đáp ứng nhu cầu đó.
Làm sao để có thể tự viết khắc tên mình lên lon Coca ?
Bạn có muốn tự mình khắc tên lên vỏ lon Coca hay khắc tên bạn bè, người thân hoặc bất kỳ từ ngữ nào mà bạn thích. Bạn hãy nhập các thông số vào bên dưới để tiến hành nhé.
Với rất nhiều kiểu dáng khác nhau đảm bảo bạn sẽ hài lòng.
Vì đây là thời điểm đỉnh cao nên có khi online đến 10,000 người do đó server thỉnh thoảng bị quá tải. Bạn hãy vui lòng chờ chút xíu hoặc quay lại sau vài phút là được nhé. Nếu server bị quá tải thì bạn hãy truy cập theo link này
Truy cập khắc tên lên vỏ lon Coca
TẢI APP VỀ ĐIỆN THOẠI 100% FREE
Tất cả hướng dẫn ở đây đều bằng tiếng Việt dễ hiểu. Bạn có thể in tên mình trên lon Coca – Cola đứng, nằm, tay cầm, tên bạn và người yêu hay bạn thân, hotgirl cùng lon Coca có tên bạn.
Ví dụ với mẫu 1 – lon nằm, bạn nhập tên Em Một Mý à Bắt đầu in tên lên lon Coca – Cola, sẽ ra ngay hình ảnh lon Coca có tên bạn. Thật dễ dàng phải, cũng tương tự như mẫu một bạn có thể thử với bất kỳ mẫu nào cũng sẽ ra một kết quả tương tự các hình nằm, đứng của lon Coca – Cola tùy thuộc vào mẫu bạn chọn.
In chữ lên lon Coca-Cola có thật không ?
Cứ đến mùa hè, giới trẻ lại trông ngóng xem Coca-Cola năm nay làm gì. Nếu những năm trước, đại nhạc hội SoundFest hay chương trình “8 vô tư, Săn tứ quý" khá được lòng bạn trẻ thì năm nay ý tưởng in tên người tiêu dùng trên bao bì từ chiến dịch "Share a Coke - Trao Coca-Cola, kết nối bạn bè" lại một lần nữa khuấy đảo giới trẻ Việt. Tên riêng in trên lon Coca-Cola như lời nhắc nhở mọi người về những người bạn thân thiết, những người từ lâu rồi chưa liên lạc hay cả những người bạn mới quen với thông điệp "Trao là kết nối".
Tâm điểm thu hút sự chú ý của giới trẻ trong mùa hè này là những cái tên in trên bao bì Coca-Cola. Mọi người hào hứng tìm từng lon nước ngọt có in tên mình và người thân để chụp hình và cùng nhau khoe lên các trang mạng xã hội.
Ra đời tại đất nước của những chú chuột túi, ý tưởng in tên người tiêu dùng lên nhãn sản phẩm được Coca-Cola Australia triển khai thành công trong năm 2011. Hãng đã chọn rất nhiều cái tên thông dụng và thể hiện nó tươi mới bên cạnh logo 128 năm tuổi, biến chiếc lon Coca-Cola đã trở thành một vật kỷ niệm đặc biệt và món quà thú vị để trao tặng bạn bè cùng những người thân yêu.
Một số bạn trẻ còn sáng tạo, ghép lon Coca-Cola có dòng chữ "Anh yêu" và lon in tên người họ đang "thương thầm" như một cách tỏ tình đặc biệt hoặc dùng tên trên sản phẩm để đoán tên một người bạn mới quen cho cuộc gặp gỡ thêm vui vẻ. Sắp đến ngày Gia đình Việt Nam, nhiều bạn trẻ cũng lên kế hoạch sưu tầm bộ quà Ông yêu - Bà yêu, Bố yêu - Mẹ yêu, Anh yêu - Chị yêu hay Em yêu - Út cưng để trao tặng cho mọi người thân trong gia đình..
Tại Việt Nam, Coca-Cola Việt Nam đã lựa chọn rất nhiều tên riêng phổ biến để in trên nhãn sản phẩm như Nam, Thảo, Quỳnh, Hiền, Yến cho đến Linh, Tùng, Tuấn, Đức, Hà...., nhắc mọi người về tất cả các mối quan hệ, từ bạn online, bạn ấu thơ, đồng nghiệp, người yêu.
Kết quả chỉ trong mùa hè 2011, thương hiệu Coca-Cola được nhắc đến như "thương hiệu mà tôi yêu thích", "chia sẻ cho người mà tôi mến". Chương trình "Share a Coke - Trao Coca-Cola, kết nối bạn bè" đã lan tỏa đến 53 quốc gia khác nhau. Việt Nam cùng 69 quốc gia khác trên thế giới cũng đã đồng loạt triển khai chương trình trong mùa hè này.
Để kết nối những người yêu thích chương trình, Coca-Cola đã tạo hashtag #xomtu trên Facebook để mọi người dễ dàng chia sẻ hình ảnh. Hàng trăm nghìn chia sẻ đính kèm hashtag này cùng trào lưu tìm kiếm và chụp ảnh Coca-Cola in tên mình đang rất thu hút giới trẻ tham gia trong mùa hè này.
Hãng còn bổ sung thêm 8 cách gọi thân thương trong gia đình trên bao bì sản phẩm. Ý tưởng sáng tạo này xuất phát từ sự thấu hiểu truyền thống gia đình của người Việt, thường quây quần bên nhau mỗi tối, dùng cơm chung và lúc nào cũng phải có sẵn vài lon nước giải khát Coca-Cola cho ông yêu, bà yêu, bố yêu, em yêu hay út cưng.
Chọn thời điểm ra mắt vào cuối tháng 5, Coca-Cola mong muốn đem lại cho giới trẻ một mùa hè sôi động và đáng nhớ. Đây là lần đầu tiên chương trình "Trao Coca-Cola, kết nối bạn bè" được tổ chức.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét